October 02, 2012

Trở thành 'hồng nhan tri kỷ' của đàn ông

Trở thành 'hồng nhan tri kỷ' của đàn ông
http://www.baodatviet.vn/Home/doisong/Tro-thanh-hong-nhan-tri-ky-cua-dan-ong/20093/35179.datviet

Thường phụ nữ luôn muốn độc chiếm người đàn ông, nhưng hồng nhan tri kỷ không như vậy. Nếu nói rằng “một nửa đàn ông là đàn bà” thì trong trường hợp này, người đàn bà ấy chính là hồng nhan tri kỷ.

Đối với đàn ông, có một người bạn tốt giống như được thưởng thức một loại rượu quý, còn một người bạn gái tốt là một thứ men say ngất ngây. Nàng tinh tế và hiểu rõ về chàng, người ấy không phải là vợ, chẳng phải người tình. Một người bạn gái tri kỷ theo đúng nghĩa là một trợ thủ đắc lực, một món quà mà thượng đế mang đến cho người đàn ông nào may mắn.


Người đàn ông rất may mắn nếu có một hồng nhan tri kỷ. Ảnh: Corbis.

Những lúc buồn, chàng có thể uống say. Lúc bực, chàng có thể hạ cẳng chân cẳng tay ở một nơi nào đó. Nhưng nếu có một hồng nhan tri kỷ bên mình, chàng sẽ cứ thế mà khóc và không sợ bị coi là yếu đuối. Người ấy có thể ngồi hàng giờ để nghe chàng kể lể, chứng kiến sự mềm yếu của chàng ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ.

Người tri kỷ không bao giờ có ý định độc chiếm chàng nhưng tâm lý lại biết cảm thông hết sức. Thường thì phái yếu mang tâm lý chiếm hữu, càng nhiều tuổi càng không khách quan với người đàn ông của mình, muốn độc chiếm, nhưng hồng nhan tri kỷ thì không như vậy. Mỗi người có một cá tính, nếu nói rằng “một nửa đàn ông là đàn bà” thì trong trường hợp này, người đàn bà ấy chính là hồng nhan tri kỷ.

Người tri kỷ thường quá đỗi thông minh. Họ muốn là hình ảnh bất diệt trong lòng người đàn ông đó, nên họ vừa xa lạ vừa gần gũi, và khiến cho anh ta không thể sở hữu. Mà cái gì càng khó với tới thì càng hấp dẫn đối với các đấng mày râu.

Hồng nhan tri kỷ có thể khiến đàn ông thỏa mãn lòng tự tôn của mình. Có một số người phụ nữ bẩm sinh đã thích hợp là người bạn tốt. Họ tôn trọng những mối quan hệ nhẹ nhàng, sợ sự trói buộc và vì thế, họ là tri kỷ của giới mày râu. Được hưởng sự quan tâm ngoài tình vợ chồng, ngoài tình yêu trai gái của một người khác phái, đàn ông sẽ thêm trưởng thành.

Người tri kỷ biết khơi dậy lòng khoan dung và hiểu biết của đàn ông, đơn giản chỉ vì trước người quá hiểu mình, đàn ông không còn phải giữ quá nhiều sĩ diện vốn có. Có một người tri kỷ bên mình, đàn ông ngày càng thêm hoàn thiện. Cuộc sống sẽ rất tuyệt nếu mỗi người đàn ông biết cách biến người phụ nữ yêu thương bên cạnh mình, như người vợ, người yêu, thành tri kỷ.
Theo Thế Giới Phụ Nữ

No comments:

Post a Comment

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...