February 14, 2017

13/02/2017

Sáng,
Ngày SN của riêng mình hay thích lo vo chốn nhỏ yên tĩnh, tội cái từ thời du nhập cái ngày tình yêu sát gần nên dễ được nhớ, fb lại có chức năng nhắc chả để cho quên. Giữa ngày lựa cái hình SN sớm làm ava, thế là như đặt cái giỏ nhận biết bao lời chúc chân thành và tình cảm của bạn bè người thân quý :) Ấm áp vô cùng. Lời cảm ơn nào cũng không đủ, chỉ biết tự nhủ luôn cố gắng vui tươi góp ấm áp yêu thương chân thành cho cuộc sống.
Trưa,
thay vì cơm trưa văn phòng được đi ăn với nhỏ-bạn-ăn-trưa và một đồng nghiệp có ô tô chở 2 đứa. SN oách :)

Chiều,
nhóm gái cq mình từ tuần trước bảo "đợt này rảnh hôm nào tụi em kéo sang chị chơi nhá". Hoá ra chúng đã nhấm nháy chọn ngày. Thôi thì ừ đổi SN ào ạt một lần. Thế là, bí bí mật mật mà 8 đứa bung đủ hết cả hoa cả cỗ bánh một bàn. Chủ nhà bị bít tịt thông tin cũng chuẩn bị chai vang và thể hiện nồi súp chẳng có nhẽ tay không.
Nói chung bất ngờ từ đầu đến cuối, từ chuyện cái Hà em gửi tin "cô nhắn cho cháu xin địa chỉ nhà với"; nhắn trả "số nhà... , quan liêu thế, tốt" mà chợt rà lại vai trò làm sếp mấy năm ròng của mình, cám cảnh. Chưa hết, bánh gateaux chả biết sắp đặt thế nào bánh tới người chưa tới, chủ thể đang nấu nướng thấy chuông điện thoại hồ hởi tưởng khách đến gọi xuống mở cổng thì nghe cái Hà chị giọng mềm như bún "a lô chị ơi chị xuống sân nhận bánh giùm em, và chị ơi gượm đã.. hì hì.. chị đưa họ xxx ngàn đồng giúp tụi em chị nhá". Tai Ù luôn. Ơ thế ra bị dí tự mua gato sinh nhật mình.
Ta nói, đố ai có được SN đặc biệt thế đấy.
p.s 15' sau 6 đứa đến, hát vang đồng ca Happy Birthday trong tối nhá nhem ngoài cổng xong mới vào nhà bảo đóng hết cửa "sợ hàng xóm ko chịu được ồn".
cái Hà em rút ngay đủ xxxK đưa cô (may thế). Kể chuyện tai ù nhận bánh cả bọn cười ngặt nghẽo xong bảo "ai chứ O thì chẳng sợ", đã vậy mình kể hẳn hai lần.
Xong mãi chả ngủ được :( :)






2 comments:

  1. Lâu lâu em vẫn ghé blog chị và lần nào cũng thấy bình yên và ấm áp
    Em chúc mừng sinh nhật muộn chị ạ. Chị em mình Bảo Bình giống nhau :)

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn em,
    nhờ những bạn đọc như em và những comment ấm áp như này chị sẽ chăm chia sẻ blog hơn. Chắc chắn vậy.

    ReplyDelete

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...