March 17, 2009

ĐƯỢC KHEN

1. Hôm thứ hai, LHS tụ tập chia tay Mỗ, Lana được chị Hằng bí khen da, khen tóc, đang mỉm cười sung sướng thì anh gì nhỉ, anh Hòa, một người "biết Hằng từ khi bé xíu" bảo: em ạ, chị Hằng là trưởng Ban khen thưởng và viết giấy khen đấy ! Ngày xưa mình được Hằng khen, cứ tưởng thật, hí hửng mãi, sau này lớn lên mới hiểu ra...

Chưa kịp gặm nhấm xong cái vị ngất ngây vì được khen, nghe vậy thấy xịt hẳn, huhu !

2. Sáng nay đi làm bằng xe buýt. Đang đi bộ vào gần đến cơ quan thì gặp một đội 3 người trong đó có trưởng ban cũ mời vào cùng ăn sáng. Vâng ngay (hihi).

Ngoài sếp cũ của mình thì 2 người kia đều cùng cơ quan, khác phòng ban. 1 người mình quen rồi, người kia biết mặt nhưng không biết tên. Được giới thiệu: "Giới thiệu với anh Ch. đây là em O. ở phòng ..., còn đây là anh Ch. ở Ban ....

Cười chào: - Dạ em có thấy anh, nhưng chưa gặp trực tiếp bao giờ nên chưa biết tên.
- Còn anh thì biết em rất rõ, thứ nhất là vì phòng em làm rất gần phòng anh, thứ hai là vì em rất hấp dẫn ! (hứ? mình đang mặc jup đen công sở + áo sơ mi dài tay như thường lệ)
Sếp cũ: - Sao anh không nói theo thứ tự ngược lại?
Trả lời: - không, phải nói thật người ta mới tin chứ !
Rồi thêm 1, 2 câu phân tích "hấp dẫn" khác với "xinh đẹp" ra sao, ra sao. Nghệ thuật không ?

Lại ngất ngây. Biết là khen-nghệ-thuật nhưng vẫn ngất ngây. hix hix. Mình đúng sinh ra là female thì mãi mãi vẫn là female thôi. Chưa "u tuyến thượng thận" như Husband của chị Hằng bí phát biểu, thế đấy !

------------
@ U tuyến thượng thận: Xưa có lần Bí đi bác sĩ khám, bảo bệnh, phải mổ. Bí nói với chồng: Anh ơi, nhưng người ta bảo phụ nữ mà cắt u tuyến thượng thận thì sẽ thành đàn ông đấy. Anh bảo: Ồi, nếu đúng như thế thì bạn em u tuyến thượng thận hết cả !!!

No comments:

Post a Comment

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...