August 13, 2009

Công tác Đà Nẵng

09-13/08/2009
Đi công tác Đà Nẵng 4 ngày, vừa về đến nhà được đúng 1h.

Hình như vì không có Internet nên thấy chuyến đi dài và lâu.

Hừ! Vào Đà Nẵng đúng là toàn trầm trồ. Đà Nẵng phát triển nhanh và có quy củ, đẹp quá. Quá đẹp. Nhìn kìa, có khác gì châu Âu đâu. Buổi tối đi dọc bờ sông Hàn, những cây cầu mới xây lung linh màu sắc, đầy nghệ thuật, ôi đẹp thật.

Chỉ có một điểm bị nhăn, ấy là KS Mỹ Khê trông ra bãi biển, nhìn từ ngoài thì rất long lanh, thế mà không có internet. Laptop mang đi để 'chống buồn' buổi tối - phá sản. Mãi đến ngày thứ hai mới nghĩ ra xuống Lễ tân xin muợn nhờ internet - mà cũng thỉnh thoảng lắm mới xin 'mượn' được - "chỉ mấy phút thôi chị nhé".

Thế là cát mịn mềm chân, biển trong vắt và mặn đắng miền Trung, cơm Ba cá Bống, cà phê Phố Xưa... đúng ra sẽ làm đầy NK mỗi ngày, nhưng đành để trôi qua. Lại còn cảm giác mỗi khi xuống biển lại nhìn ra mấy cột Radar trên đỉnh núi Sơn Trà và chợt ý nghĩ "À, Sơn Trà cách đây 2 tuần của LHS đấy", rồi Bà Nà mỗi bước lại nhắc đến "Một đêm ở Bà Nà" của QuanMGIMO đọc từ hôm xưa nữa chứ !

À, rồi, mình sẽ vào bài Bà Nà gửi mấy cái hình comment để anh QuanMGIMO biết Bà Nà khác thế nào. Nhưng bây giờ tắm và ngủ một chút đã. Đi dài về tự nhiên buồn ngủ quá. Đúng là 'East or West, home is best' - đi đông đi tây chẳng đâu bằng ở nhà. Về đến nhà thích thật.



No comments:

Post a Comment

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...