July 26, 2009

"Câu chuyện của Gienhia"

26/07/2009
Hôm kia thứ 6, cả buổi trưa mình không nghỉ để làm xong slide-show "Câu chuyện của Gienhia" để chiếu trong Gala Dinner Sơn Trà. 4h chiều xong, gửi email vào Sơn Trà. BB và MC3 gọi ra: mạng ở Sơn Trà trục trặc lắm không check được mail.

Ôi giời ơi, làm sao đây... Rồi cái đầu mình chợt nhớ ra, Ừ đúng rồi, TuanDA họp ở Đà Nẵng đến chiều, xong mới vào Sơn Trà. Gọi TuanDA: Anh còn đang ở DAN hay Sơn Trà rồi? Anh chưa, chút nữa mới vào. Vậy anh check mail đã nhé, download cái file em gửi ra USB, mạng Sơn Trà đang chập chờn. Ừ. Yên tâm rồi. Anh TuanDA đã nhận là yên tâm.

Sáng nay đọc báo, thấy tin từ Sơn Trà "các nhà hảo tâm LHS tại Sơn Trà lần này đã quyết định tài trợ cho Zenhia một suất học bổng Đại học, hoặc tại Sant-Peteburg, hoặc tại ĐHQG Hà Nội".

Đây thật sự là tin vui nhất trong ngày. Mình đọc rồi chiều về nhà lại kêu cả Dương, Dim, Mei đọc - vì tin vui quá nên muốn có người đọc cùng.

Vẫn còn nhớ từ đầu mọi người đã luôn không muốn đưa câu chuyện của Zenhia ồn ào, cũng vì thế mà nhiều thông tin, tư liệu về câu chuyện, dù rất muốn nhưng không thể chia sẻ hết trên lhsvn. Ai ai cũng nhiệt tình góp tay, không vì gì cả. Lòng nhân hậu, khi cần đến, luôn có trong mỗi người, và luôn còn nhiều trong c/s...

No comments:

Post a Comment

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...