June 28, 2012

Hè, cái đầu cũng tung tăng kiểu hè.

Việc Giỏ thị giờ có chốn đăng là Blog Giỏ thị, mời bà con mình đọc Thông báo tháng 6 của Giỏ ở link này nha, thanks bà con.

Hình trên bài mới Giỏ thị

Giữa đêm qua thức coi banh, mở volume cái TV ở mức 16, lớn nhất từ đầu mùa EURO, mọi khi chỉ để nhí nhí 8 hay 10 thôi. Thế mà Bồ Đào Nhà với Tây Bán Nhà Bò tót đá như sh..., hai hiệp 0:0, kéo thêm 30 phút vẫn 0:0, mà chả được 0:0 tưng bừng như trận Anh - Ý đâu, cơm nguội, làm cả hiệp hai với hiệp phụ nằm đi văng ngủ như cún, à mà chẳng được như cún mà lại như chó trưởng thành, tức là ngủ vẫn lớp chớp, tai hểnh hểnh mắt hé hé canh me, thấy ào thì dậy, hết ào lại ngủ :D

Mãi tới đá luân lưu mới gọi là coi tử tế. Bò tót thắng. Không có cú nào tuyệt như Pirlo trận liền trước, chả có gì bất ngờ. Thôi cũng may, vậy đỡ tỉnh.
Tắt TV đi ngủ, đang quen tai tiếng to quen mắt có sáng chuyển im bặt tối thui, bỗng dưng lại cảm giác sợ ma. Dễ có cả thế kỷ rồi mới bị cảm giác này. May mà sợ sơ sơ thôi rồi ngủ chìm.

Cậu Quỳnh ra công tác tới Chủ nhật. Hay quá. Mà bao năm rồi đâu có coi banh chung với cả nhà như ngày xưa, biết Ba vẫn thích coi, còn thì Quý, Quỳnh chả biết bây giờ còn đủ thích để coi banh đêm không. Mình đúng thiệt là 'cái thằng' :)
Hay Chủ Nhật này rủ Quỳnh về TN coi với Ba trận Chung kết nhỉ. Oh good idea. Sounds sweet. Thực hiện thôi!

Hè, hè, hè. Nhìn chói chang quá. Mà Euro làm đuối, chỉ thèm ngủ thôi. Mà còn có hai trận nữa. Ráng.

** Note: Nhận được email nhờ kiếm giúp thứ này, phải khi mình đang bóng banh Văn nhiều hơn Thị, thú thật là bí :). Forward lên đây xin trợ giúp:


9 comments:

  1. Đêm qua thua độ, hu hu...

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Đỗ: Độ gì đới ạ? anh pác lại bắt Bồ chứ gì? Nếu là thua Moon với Mía thì cũng nên thua :)

      Delete
  2. Về TN thôi, coi đá banh có 1 bầy mới hăng độ Lana ơi:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. @BeBo: Tính rủ Cậu về TN coi với Ông cho vui mà trận bóng lại vào đêm sáng Chủ Nhật, coi xong chạy luôn mình bắt xe về HN Cậu bắt xe ra thẳng sân bay bay vô SG mới kịp làm việc sáng Thứ 2. Í tưởng hay mà khó, không biết thực hiện được không :((

      Delete
  3. Đáng nể thật. Coi đến penalty tức là mấy giờ sáng?

    ReplyDelete
  4. trận này cầu thủ 2 bên dứt điểm tệ quá chị nhỉ, nhứt là ông kẹ Ro

    ReplyDelete
    Replies
    1. @guy: Ừa toàn đá bật cột, lên trời, túm lại là coi sốt cả ruột, thôi ngủ cho rồi :)
      Như Ý đá Đức hôm qua, hiệu quả dễ sợ luôn há guy.

      Delete
    2. dạ đúng mà chỉ có bé hư Baloteli là hiệu quả, còn lại tất cả cũng sút đẩu đâu nhưng mà diễn biến trận đấu coi rất thu hút, Đức bị ghi bàn thi đấu quá nôn nóng, đôi chỗ bị phản công tâm lý như buông xuôi. 1 trận cầu khá cảm xúc chị nhỉ.

      Delete

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...