June 26, 2012

wild single woman,

Mấy bữa nay FB của bạn Dim đầy ứ các status dạng kiểu "ở nhà chán quá"... Sau kỳ thi khá căng bạn í đang bị trạng thái hẫng. Mẹ vẫn đi làm, ngày 8 tiếng bạn ở nhà mình ên trong khung nhà đóng. Mình tự nhiên mơ tưởng đến những ngôi nhà có vườn, có cây, có con chó cún... có nghĩa xung quanh là thiên nhiên. Nghĩ mà thương các bạn nhỏ ở thành thị đông đúc nhà mình. Những căn nhà kín như những chiếc hộp. Đóng. Bởi ra ngay cửa là đụng nhà khác với những con người khác, nếp sinh hoạt khác, thậm chí 10 người thì có đến 7 - 8 người 'văn hóa' khác.

Sáng nay Dim xin phép đi chơi với bạn. Ủng hộ, còn gợi các bạn sửa tóc, shoping. Sponsor rộng rãi. Thấy cậu cười sướng. Hì, ước gì mình cũng bỗng nhiên được một cục sponsor như thế nhỉ :)

Mấy bữa nữa Dim vào SG. Bạn Mei đã vào trước. Còn mình ên. Một tuần. Ha ha mình sẽ enjoy being a wild single woman. Do WHATEVER you wanna do. Nghe hấp dẫn chết người.
Nào nghĩ xem mình sẽ làm gì. EURO/ ngủ nướng/ hồ bơi/ làm tóc/ massage - spa/ lang thang nhà sách/ hú hiếc tụ tập: đang cần gặp mặt Bí iu với NLVD nhấm nháy tí quà mùi: mùi Mỹ đế quốc mới lị mùi Casablanca thơ mộng (là nghe hát thì tưởng tượng ra thế).

Ờ kể ra thì hơi tệ khi phụ nữ mà trong danh sách thư giãn lại không có tí bày vẽ nấu ăn. Nhưng mình ên mà, diễn viên thì phải có khán giả và cả giám khảo chứ. Okay bỏ qua, coi như tự make excuses cho mình. A.. à, nếu chợt có hứng thì sẽ trình diễn ốc xào me dừa sở trường, ới lên kiểu gì cũng có mấy cái mỏ xinh kia kìa ù tới ủng hộ rộn ràng, bảo đảm không ế.

18 comments:

  1. Kết cái vụ sponsor nhất luôn, ôi trời ơi cái cảm giác đó phê như con dê
    Mỗi năm đến hè là đúng nghỉ hè, ủa có vô SG không chị, book lịch em (và vài người khác) trước đê eeeeeeeeeeee

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Moon: Có lịch vô là book liền chứ, lỡ là ngồi khóc luôn đó!

      Delete
  2. Giời ơi, đã single òi còn wild nữa thì ai mà chịu thấu :-))

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Titi: Phải là thích làm gì làm, care tới ai chịu thấu hay không thấu thì đâu gọi là wild, hihi.

      Delete
  3. Gặp lúc sướng là phải hưởng Lana ạ :P

    ReplyDelete
  4. Chị lana old ơi! Ốc mít Chị mua cẩn thận nhé. Ốc bươu vàng người ta cắt mép đi là ra ốc mít đấy! Nhà quê xịn như em vẫn bị dính đòn đấy!
    Minh

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Minh: Ối giời thật à, mà có biết mép con ốc mít với mép con ốc bươi nó thế nào đâu nên kể cả họ không cắt chị cũng chịu thua. Nói ốc nào thì biết ốc đó huhu.

      Delete
  5. lâu lâu chị được single mà còn wild nữa là phải maximize và enjoy :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Carpe Diem: maximize và enjoy đã luôn, hihi.

      Delete
  6. Ốc bươu vàng 5ngan 1kg. Nếu chọn con ốc đực loại nhỏ, cắt mép đi là thành ốc mít. Ốc mít 50ngan 1kg. Công nghệ đấy chị ơi
    Minh29

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Minh: Được rồi, ra chợ chị sẽ chỉ hỏi "bác/ chị có ốc bươu vàng bán không?" :)

      Delete
  7. Chúc mừng chị có cảm giác "Single và Wild", mong rằng đó là sự thật. Em chỉ sợ được một hai ngày lại thấy "lonely, missing, boring".

    ReplyDelete
    Replies
    1. @AD: Cảm xúc nào cũng dễ thương vì có giá trị làm c/s phong phú mà. Không cảm xúc gì mới sợ :)

      Delete
  8. 1 ngày nào đó sponser mà cậu í không thèm lụm thì sao chị?

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Guy: Thì mẹ lụm cụm đi sau lượm giùm chớ sao, để rơi rớt phí :))

      Delete
  9. Enjoy nhen chị. Ít dịp mà được wild và single như thế. Khoái cái list của chị quá đi thôi. Khoái luôn cái vụ 'sponsor' đấy nhé.. hihi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Đậu: Thanks vì share chung cái list, lại share chung vụ sponsor. Mình từ bữa Moon nó phát hiện ra "mình đi... nha em" thì mơ vụ "mình đi... nha em" nhất nhất đấy :)

      Delete

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...