March 02, 2010

BƠI GIỮA MÙA ĐÔNG

Chủ nhật ngày nghỉ, để thư giãn và 'lọc bụi', rủ một đội hình đi bơi. Tất nhiên là được hưởng ứng rất nhiệt tình. Thôi thì tíu tít ăn sáng, chuẩn bị đồ bơi, đồ ăn nhanh mang theo, nước uống..v.v.. Spend nguyên buổi sáng ở hồ bơi KS Bảo Sơn đến quá 12h cả hội mệt và đói thật sự rồi mới chịu về.

Ở đây hồ đẹp, nước ấm, ít người, phòng tắm, thay đồ sạch sẽ tiện nghi, giá cả cao hơn bình thường nhưng cũng không quá mắc (thì lâu lâu mới đi mà). Chỉ mỗi là hồ hơi nhỏ, nhưng cũng đủ để bơi rồi. Hồ mà rộng hơn thì chính mình không thể bơi một mạch hết chiều dài hồ, lại quê với tụi trẻ con :)

Lâu không được đi bơi, cứ co ro mùa lạnh, bọn trẻ con bữa đó bơi thỏa thích, vui lắm lắm. Tất nhiên mình cũng bơi chứ, tranh thủ lúc chúng qua hồ trẻ con chơi trông chừng giúp em bé, tách ra sang hồ lớn bơi một mình, thấy thật thư giãn, vui thích. Lũ trẻ bơi rồi nô đùa, bày ra đủ trò để mẹ cứ cầm máy hình mà chớp. Định khoe hình lấy tên entry "bơi trong hạnh phúc" hù dọa mọi người chơi nhưng nghĩ lại, thôi, viết cho đúng nghĩa đen "bơi giữa mùa đông". :)

Tiếc là không chụp được cảnh chúng cứ nhúp nhúp ở sát bờ, mẹ ở trên thả từng miếng khoai tây chiên hoặc gà nướng vào mấy cái miệng xinh xinh há xin ăn - cứ như huấn luyện viên và đàn cá heo ấy :)

Đội hình

Cưng em bé hay đánh hội đồng?

Đôi bạn thân

Múa

Bé Đức, học sinh xuất sắc của Bác O. đây, mới buổi đầu đấy nhé:

Lại chụp hình chung nào, mắt mình thiên vị nặng rồi, nhìn đứa nào cũng thấy xinh:

13 comments:

  1. NHìn mãi chẳng thấy em đâu? Côn gái xinh giống mẹ thế!

    ReplyDelete
  2. Bọn trẻ xinh quớ, chắc là sugn sướng lắm đây. Mùa đông em vẫn bơi khá đều và em thì lại thích bể rộng, bơi khoảng 10 vòng liên tục nó mới đã.
    Chị Lana cho ảnh chị lên đi, hong thì bác Thụy sẽ còn thắc mắc nhiều đóa :-P

    ReplyDelete
  3. @TĐM: Anh ơi em bận chụp hình mà :)

    ReplyDelete
  4. @Titi: Hix hóa ra hai chị em mình còm cùng lúc. Câu "chị cho ảnh lên..." thì chị vừa trả lời bác TĐM rồi nha, còn vụ đi bơi, khi nào ới đi chung đi Titi, cho vui.
    Khi đó mình sẽ chụp hình và gửi post bên nhà anh Thụy 1 chiếc. hihi :)

    ReplyDelete
  5. Mấy đứa trẻ thật xinh xắn và dễ thương ghê, e hèm... nghe nói đi bơi mà mình phát run đây, bên này đang 38oF.

    ReplyDelete
  6. nhìn là thấy ấm áp rồi nha chị, bên đây em đang trùm áo lạnh ngồi coi hình người ta bận bikini vùng vẫy trong hồ bơi mà thèm nè. Mà nói nhỏ chị nghe nè: em không biết bơi, em sợ nước dã man nhưng ai rủ đi bơi cũng đi hết, bận bikini ra hồ rồi ngồi ngó người ta bơi thôi. Tụi Mỹ bạn em nó nói em weird. hahhha...

    ReplyDelete
  7. con gái xinh giống mẹ nha, sau này được lời rồi. Anh Thụy hỏi đúng rồi, mẹ đâu sao ko bơi?

    ReplyDelete
  8. @BeBo & Phụng: Biết nhiều người lạnh nên post hình bơi lên chọc tức chơi :) Nói giỡn (đùa) thôi chứ Lana cũng hay có cảm giác co ro trong mùa đông và tưởng tượng ra bờ biển nắng, và mơ và ước chi trời lạnh trôi qua nhanh.

    ReplyDelete
  9. @LU: LU dậy lướt nét sớm thế? hì hì lần này trả lời chân thực nhé: Mẹ có bơi nhưng vì chụp hình thiếu cái khăn như LU nên không có dám đưa ra public :)

    ReplyDelete
  10. hì hì...đúng rồi, dứt khoát là phải khoe khăn chứ không khoe mông :))...nhìn mấy nhi đồng quận mặc đồ tắm làm Lu nhớ bà chị làm chung trong công ti, chị có đứa con gái mới 8 tuổi thôi nhưng xí xọn lắm. Nó bắt mẹ nó phải mua bikini cho nó mặc, dứt khoát nó ko chịu mặc 1 mãnh. Mẹ nó bảo nó mới tí tuổi đầu đã điệu thế, thì khi nó 18 tuổi nó mặc chắc chỉ còn có cái quần thôi =))

    ReplyDelete
  11. Em toàn đi bơi 1 mình tranh thủ buổi trưa cho nó vắng, bơi không đụng ai. Chắc là sẽ khó trùng lịch với chị lắm chị iu à :-(

    ReplyDelete
  12. Lana: Sao em không bảo tụi nhỏ nó chụp thay cho mình môt tấm?

    ReplyDelete
  13. Úi, em ba năm rồi ko qua ngưỡng "thở được". Hôm nào chị làm cô giáo cho em đi.

    ReplyDelete

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...