October 15, 2009

Trầm

Hôm nay cảm giác thật trầm, nhưng khó viết. Mình không quen viết NK 'mở' những khi cảm thấy tâm trạng không tốt. Hình như chỉ có ngày trước viết NK trong sổ tay riêng mình mới có thể viết trải hết lòng mình.

Nhưng thôi, cũng cần phải 'đi qua mùa thu'. Chỉ vì hôm nay trời mưa, ẩm ướt lép nhẹp, một màn mây xám xịt thấp sát trên đầu, gió lạnh se sắt... Những cơn lạnh đầu mùa hình như luôn đem đến cho mình cảm giác sợ hãi mùa đông, một sự yếu lòng.

May sao đi làm về lại thấy câu chuyện về Clip múa "Tay trong tay" của cặp đôi khuyết tật người Trung Quốc trên VMC Blog. Mình đọc câu chuyện và xem đi xem lại clip, cảm nhận được những gì họ 'nói' qua từng động tác - tình yêu, niềm hân hoan, những lúc gục ngã, đau đớn, bỏ cuộc, rồi lại cùng nhau đứng dậy bước đi. Một người có đủ đôi chân và một người còn đủ đôi tay - họ bù đắp cho nhau. Thế, nên có những hỉnh ảnh của sự dựa vào nhau bù đắp đẹp vô cùng và cảm động vô cùng. Mình đã khóc, và kỳ lạ, cảm giác như mình có thêm sức mạnh, quên tất cả những ủy mị làm mình trầm thật trầm suốt ngày hôm nay. Cảm ơn "Tay trong tay", cảm ơn hai bạn, cảm ơn tình yêu của các bạn và niềm yêu cuộc sống đã làm nên điều kỳ diệu để nhiều người ngưỡng mộ.

Mình đi ngủ nhé O. ? Và chúc một giấc ngủ ngon lành, bình an.

Clip "Hand in Hand":

No comments:

Post a Comment

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...