October 12, 2009

ĐỐI THOẠI 2

Hai mẩu đối thoại vui thôi, có tính chất bạn bè đùa một chút, không phải quá 'nghiêm trọng'. Ta khá 'đanh đá', nhưng ta không cho 'đanh đá' trong 2 hoàn cảnh này là dở, ngược lại, nhớ lại thấy hay hay, nên muốn lưu lại:

1. "Từ sau hôm nay..."
Nhân ngày giỗ bố Sếp tổng, Sếp mời một số lính tráng về ngôi nhà thời thơ ấu của Sếp ở Thái Bình ăn giỗ, cũng là để thay đổi không khí (một dạng offline nếu coi chạm mặt nhau suốt ngày ở văn phòng và hành lang là online, hihi).

Phòng mình và Ban KS đi cả, ngồi 2 xe của trưởng và phó BKS. Đi giữa đường thì mất dấu nhau, có mỗi cậu đồng hương Thái Bình biết nhà Sếp thì ngồi xe kia, thế là suốt dọc đường điện thoại liên lạc tới lui với xe kia và cả với Sếp hỏi đường. Cuối cùng gần đến nơi vẫn lạc mất một khúc. Bác D. vừa lái xe vừa quay qua trêu mình: O. cũng không biết nhà Sếp à?
– Dạ không
– Tưởng thư ký HĐQT thì phải biết nhà Sếp chứ?
– Chưa ạ, nhưng anh yên tâm, từ sau hôm nay nếu ai hỏi em có biết nhà Sếp không thì em sẽ cao giọng trả lời: Dạ có! :)

Cả 4 tên trên xe cười hí.

2. Đoan trang
Sau bữa SN Quỳnh Anh can tội quấy quá ăn theo 'Smart or Sexy' của Bí, đại loại phụ nữ thông minh là có cả ba đoan trang, khéo léo, lãng mạn và đừng nhầm chỗ (đoan trang trong phòng khách, khéo léo trong nhà bếp, lãng mạn trong phòng ngủ). Một anh gọi trên YM: Em làm anh khó chịu lắm đấy.
- Sao lại khó chịu?
- Em đoan trang trong phòng khách, khéo léo trong bếp nên làm anh khó chịu
- Dạ chưa hiểu???
- Thì chưa 'kiss' em được cái nào nên khó chịu :(
- Ồ, cái đó không được, đoan trang cơ mà !
Lại cười hì.

(hình: sưu tầm từ google search)

5 comments:

  1. @ Lana: Thân với SSếp và biết nhà Sếp mà đồng nghĩa với nhâu thì đơi lúc hơi bị mệt đấy. Tránh voi vưỡn hơn, nhẩy. He he.

    ReplyDelete
  2. Dạ đúng Bí, cái vụ 'tránh voi' (né) này cần một chút thông minh (thôi lại xin ông Trời một chút TM thôi vậy, còn lại sẽ xin SX, hihi).

    ReplyDelete
  3. Chuyện này cũng xảy ra với mình tuần trước. Mọi người hơi ngạc nhiên khi thấy mình không biết nhà một sếp khá to. Nhưng cũng giống Lana, từ giờ thì mình biết rồi.
    P/S: Đề nghị Lana mở thêm quán trước cổng để bà con ghi danh trước khi vào nhà nhé.

    ReplyDelete
  4. @ VMC: Thanks VMC, Lana mới thêm (Bạn đọc/ Followers), đúng cái cổng VMC nói không ạ?

    Lana còn muốn thêm cái chat box nè, cái box thống kê nè nhưng mò mãi chưa làm được. Cố gắng thêm chút nữa mà không được chắc sẽ đem cơm nắm muối vừng qua nhà Bí tầm sư học đạo :(.

    Hiện tại Blog này Lana đang đặt chỉ ai đăng ký vào mới comment được thôi, muốn ấm cúng và yên ắng một chút ấy mà. Lana nghĩ một chút xem có mở rộng cửa không, nghĩ một chút đã, nghĩ một chút đã :)

    ReplyDelete
  5. @Lana: Đúng là cái Followers đấy.

    ReplyDelete

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...