May 31, 2012

Thông báo: website Giỏ thị

Xin lỗi cả nhà vì cái entry hôm qua tâm trạng thật chùng nên xin cất lại cho riêng. Khi buồn hay viết mà là do mình tự chọn buồn. Cảm ơn những cái bắt tay ấm áp của bạn bè thật nhiều.

Xin thông báo về website của Giỏ thị mở tại địa chỉ giothi.blogspot.com, từ nay thông tin, hình ảnh, bài viết của các bạn trong Giỏ sẽ được chia sẻ chung ở đó, nói thật lòng đôi khi Lana cũng ngại đưa quá nhiều thông tin đóng góp hay các chuyến đi lên Blog cá nhân, ngại hiểu lầm.

Tất cả những bạn đã góp chung với Giỏ thị đều có ID và password vào trang soạn thảo của Giỏ (đã gởi qua email) để chia sẻ những thông tin nội bộ về con số đóng góp chi tiết, minh bạch Giỏ hàng tháng và những thông tin nội bộ khác. ID và password này cũng để truy cập vào hộp email chung của Giỏ, thuận tiện hơn rất nhiều cho việc kiểm soát Quỹ theo nhóm và chia sẻ thông tin.

Các bạn đã từng ít nhất môt lần đóng góp Giỏ làm ơn check mail để lấy ID và Pass hộp thư và website của Giỏ. Nhờ các bạn check cả hộp bulk mail phòng khi thư nhóm bị nhà mạng xếp vào spam. Ai không nhận được làm ơn comment ở đây hoặc email cho Lana.
Mời cả nhà ghé thăm Blog của Giỏ thị và đóng góp ý kiến cho nhóm xây dựng trang web. Mến cảm ơn bà con.

6 comments:

  1. Replies
    1. Dạ, anh qua Blog Giỏ và comment góp ý cho nhóm thiết kế nhé.

      Delete
  2. Mung Gio Thi co nha moi Lana nhe!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thu à, bạn luôn là Giỏ thị viên nhiệt tình. Thanks bạn thật nhiều.

      Delete
  3. Vậy là mình cũng được phát chìa khóa à? Thích nhỉ. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. @Gác: đề nghị Gác check mail, lấy chìa khóa vô nhà và đằng hắng xí đi nha.

      Delete

Nào mình cùng chia sẻ cảm nhận...